Để có một tác phẩm phun xăm môi hoàn hảo. Ngoài tay nghề kỹ thuật và kinh nghiệm của thợ phun xăm. Thì mực xăm cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các dòng mực xăm môi Thái Lan được chuyên gia đánh giá tốt nhất. SCI Academy gợi ý thông tin sau sẽ hữu ích cho bạn:

Mực xăm môi Thái Lan có tốt không ?


Bên cạnh các loại mực xăm hữu cơ tới từ: Đức, Mỹ, Nhật, Anh, Hàn, Trung,...Thì mực xăm Thái Lan cũng, được các Artist Việt lựa chọn nhiều không kém, cho khách hàng của mình. Một phần vì công nghệ phun xăm Thái Lan du nhập vào Việt Nam chưa lâu. Nhưng đã chiếm trọn sự yêu mến của đông đảo phái đẹp. Bởi những ưu điểm vượt trội và mới mẻ. Trong khi nền thẩm mỹ đỉnh cao Hàn Quốc đã trở nên quen thuộc. Thì sự xuất hiện và “lên ngôi” của thẩm mỹ xứ sở chùa Vàng như một “cơn gió lạ”. Mang đến nhiều “Hot – Trend” được khách hàng đón nhận và ưa chuộng.
Ngoài ra, mực xăm Thái Lan còn được ưa chuộng và tin dùng bởi:
- Là dòng mực organic có thành phần 100% từ tự nhiên. Không hóa chất độc hại, không thủy ngân, chì, sắt,...gây hại cho sức khỏe.
- Mực được các chuyên gia hàng đầu pha chế với tỉ lệ chuẩn. Đảm bảo hài hòa phù hợp với làn da.
- Dòng mực xăm này, được ứng dụng trong nhiều khắc phục môi thâm, che đậy sẹo, xăm tóc, phun xăm mí mắt, làm hồng nhũ hoa.
Từ những ưu điểm nổi bật này, khi làm đẹp phun xăm cho môi. Thì bạn có thể an tâm sử dụng các loại mực xăm có xuất xứ từ Thái Lan chính hãng. Sau đây là 2 loại mực xăm môi Thái Lan tốt nhất trên thị trường hiện nay. Được các Artits Việt đánh giá cao bạn có thể tham khảo để sử dụng cho khách hàng của mình.

Mực phun xăm môi mày mí MF ink


Vào thị trường Việt Nam đã được 2 năm. MF Ink - dòng mực phun xăm môi mày mí Thái Lan đã và đang được các nghệ nhân phun xăm cùng nhiều thẩm mỹ viện đánh giá là tốt nhất. Cho kết quả khách hàng rất thích.

Ưu điểm của dòng mực phun xăm MF Ink là:

Thiết kế bao bì đơn giản mà đẹp, tiện sử dụng. Có lọ dung tích nhỏ dùng tiết kiệm. Tiện lựa chọn và dùng thử.
Đa dạng tông màu với 23 tông màu cơ bản trong đó có: Hơn 10 tông màu môi và mày cơ bản; 3 tông màu mực khử thâm và xóa xăm; 3 tông màu khử xanh, khử đỏ và giảm xóa tông xanh, đen, đậm.
Độ bám màu tốt, phù hợp với cơ địa da người Việt Nam, lên màu đẹp tự nhiên CHUẨN VÀ ĐẸP.

Mực phun môi MixUp Collagen

MixUp Collagen là mực phun môi có xuất xứ tại Thái Lan. Dung tích 10ml được sản xuất dựa trên kỹ thuật tiên tiến.
Được chứng minh là một trong những dòng mực xăm môi, an toàn về mặt y tế với sức khỏe con người và tốt nhất hiện nay.

MixUp Collagen được biết tới rộng rãi nhờ vào những ưu điểm vượt trội như:

Chất lượng cao với hạt mực siêu nhỏ và mịn ở dạng micro. Được chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần màu thảo dược 100% từ thiên nhiên. Tuyệt đối an toàn thân thiện với con người.
Dễ vào màu nhanh, sau khi phun môi xong bong ra lên màu rất tươi. Màu sắc khá phù hợp với con người và nước da người Việt mình.
Mực môi Thái Lan MixUp Collagen bao gồm các màu chính như: Red, orange, dark pink, orange red,... và một số dòng mực chuyên xử lý môi thâm ở các cấp độ khác nhau.
 
Beauty Blog © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Topscr