Học viện Shiva - Đào tạo Spa, Phun xăm ra đời trong bối cảnh các spa ngày nở rộ và ăn nên làm ra. Kéo theo nhu cầu về kỹ thuật viên – chuyên viên trở nên cấp thiết hơn. Cả về chất lượng và số lượng.
  • Nơi đâu có giáo trình chuẩn quốc tế.
  • Giảng viên kinh nghiệm hơn 10 năm chưa?
  • Học viện nào có sẵn các liên kết công việc hàng đầu?
https://nguyenthanhbeauty.blogspot.com/2019/01/hoc-vien-y-khoa-tham-my-quoc-te-sci.html

Sứ mệnh của Shiva

Học viện Shiva dựa trên nền tảng luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Liên tục tổ chức các buổi hội thảo trao đổi với các chuyên gia đầu ngành từ các quốc gia có nền y khoa phát triển nhất.


Nhận thấy được sứ mệnh tiên phong của mình. Học viện Shiva Beauty biết mình cần thay đổi nền tảng cho ngành thẩm mỹ Việt Nam. Còn đang rất sơ khai so với mặt bằng chung trên thế giới.

Sự thành công của Shiva và bạn cũng thế

Shiva đã thành công trong việc hoàn thành bộ giáo trình và kỹ thuật hoàn thiện nhất cho học viên của mình. Đã liên kết và liên tục trong tình trạng nhận được yêu cầu tìm chuyên viên về công tác tại các trung tâm: Shiva Spa… Cũng được sự gửi gắm từ các trung tâm khác để nâng cao tay nghề cho các nhân viên của họ về lĩnh vực quản lý dịch vụ Spa, sử dụng công nghệ Y khoa – Thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc.

 

Đối tượng phù hợp để đến Học viện là ai?

Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Shiva luôn lựa chọn hàng đầu của học viên có nhu cầu được đào tạo các khóa Thẩm mỹ từ cơ bản đến chuyên sâu như: chăm sóc da, phun xăm, quản lý spa… Đặc biệt, người học sẽ được tiếp cận trang thiết bị hiện đại nhất, chuyên nghiệp từ các nước tiên tiến nhất bởi sự cập nhật và chuyển giao thường xuyên từ các đối tác hàng đầu ký kết đào tạo.

Hoàn thành những khóa học đào tạo, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Shiva sẽ cấp chứng chỉ cho học viên với xác nhận của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.
Học viện Shiva hy vọng đã cung cấp được thông tin bổ ích đến bạn để bạn có thể vững bước hơn trên con đường phát triển sự nghiệp của mình trong thời gian sắp tới nhé. 
Nếu quan tâm tới Học viện bạn hãy tham khảo thêm Lớp dạy phun xăm toàn diện tại học viện Shiva nhé.

    Học viện Shiva – Học viện Đào tạo Spa & Phun xăm thẩm mỹ HÀNG ĐẦU tại Việt Nam!
    ✅ Địa chỉ: 17 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    ✅ Hotline: 0936.67.23.67
          ✅ Website: hocvienshiva.edu.vn
    ✅ Email: shivaspagv@gmail.com
     
     
 
Beauty Blog © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Topscr