Với khóa học điêu khắc chân mày phẩy sợi Tại Học viện Shiva. Bạn sẽ nhanh chóng thành thạo tay nghề. Ngày hoàn thành khóa học, Shiva sẽ phối hợp với Bộ lao động xã hội và thương binh. Đây chính là “giấy phép hành nghề hợp pháp nhất” để bạn chinh phục mọi cánh cửa nghề nghiệp trong tương lai.


Học phun mày tại SCI

Bắt đầu hành trang vững vàng và tự tin phát triển


Khi ra nghề, tùy vào mục tiêu là làm công hay làm chủ, học viên có thể trang bị bộ đồ nghề cho riêng mình và bước ra thực tế thị trường để tích lũy kinh nghiệm. Xã hội càng phát triển, thì nhu cầu tôn tạo nét đẹp bản thân, giữ mãi tuổi thanh xuân, chăm chút cho sức khỏe của con người càng gia tăng. Cơ hội việc làm của chuyên viên điêu khắc chân mày nói riêng, chuyên viên làm đẹp – thẩm mỹ nói chung cũng theo đó mà ngày một rộng mở.

Bắt đầu tìm kiếm cơ hội từ Lớp Phun mày


- Học viên có thể ứng tuyển trực tiếp tại Học viện Thẩm mỹ Shiva. Chúng tôi liên tục tuyển dụng chuyên viên. Đa số chuyên viên làm việc tại Kangnam và Đông Á đều từ học viện tốt nghiệp ra. Và rất nhiều học viên hiện đang giữ vị trí quản lý điều hành, giảng viên đào tạo hoặc làm chủ ở các cơ sở điêu khắc chân mày, trung tâm thẩm mỹ.

- Bạn có thể tự tin tìm việc ở bất kỳ cơ sở điêu khắc chân mày, spa, trung tâm thẩm mỹ nào.        

- Nếu năng lực tài chính cho phép và niềm đam mê nghề nghiệp lâu dài, bạn có thể tự mở một cơ sở điêu khắc chân mày hoặc spa cho riêng mình. 

- Bạn có thể vạch ra cho mình con đường học tập nâng cao để trở thành giảng viên đào tạo điêu khắc chân mày hoặc chuyên viên tư vấn, làm đẹp và thẩm mỹ toàn diện. 

Với cơ sở giảng dạy theo đúng phong cách Viện Thẩm mỹ, kết hợp cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Học viện Thẩm mỹ Shiva sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi học viên. Cam kết hỗ trợ hết mình cho học viên có việc làm hoặc mở được tiệm ngay khi ra nghề.

Chi viết vui làm tham khảo thêm Tại đây

Học viện Shiva – Học viện Đào tạo Spa & Phun xăm thẩm mỹ HÀNG ĐẦU tại Việt Nam!
🏩 Địa chỉ : 431 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ), Phường 8, Quận Gò Vấp, TpHCM
📞 SĐT: 0936 67 23 67
✅ Website: https://nguyenthanhbeauty.blogspot.com/hoc-vien-y-khoa-tham-my-quoc-te
✅ Email: shivaspagv@gmail.com
 
Beauty Blog © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Topscr