Ngày nay không chỉ nữ giới mà nam giới cũng đang ngày càng quan tâm rất nhiều tới nhu cầu Thẩm mỹ. Nét đẹp ngoại hình dễ mang lại nhiều cơ hội đến cho mỗi người, trong công việc, cuộc sống, tình cãm....

Thẩm mỹ chân mày của nam giới bằng kỹ thuật điêu khắc


Nhu cầu Thẩm mỹ chân mày của nam giới bằng kỹ thuật điêu khắc


Chân mày là một trong những điểm nhấn dễ thu hút ánh nhìn trên khuôn mặt. Là mấu chốt tạo nên nét hài hòa tổng thể và cũng dễ thẩm mỹ nhất. Ngày nay, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có thể khắc phục được hàng lông mày thưa, mỏng với kỹ thuật "điêu khắc" lông mày.

Lông mày rậm, sắc nét là một trong những điểm tạo sự cuốn hút của đàn ông. Tuy nhiên, không phải cánh mày râu nào cũng sở hữu hàng lông mày đẹp. Cặp chân mày ngắn, nhợt nhạt, thưa, thiếu đuôi làm giảm vẻ nam tính.

Vậy cụ thể cần phải học Điêu khắc chân mày như thế nào


Theo chuyên gia Công Thành, "điêu khắc" lông mày nam có độ khó và kỳ công hơn so với nữ. Quá trình này diễn ra một cách tỉ mỉ. Độ dày của sợi lông mày khắc phải giống như lông mày thật, đồng thời phần đuôi chân mày phải được tạo lông xếp như tự nhiên, không bén như chân mày nữ. Thông thường, người có kỹ thuật tốt và nhiều năm kinh nghiệm mới có thể thực hiện được một cặp lông mày ưng ý cho phái mạnh.

Tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Shiva (Shiva International Academy) luôn lựa chọn hàng đầu của học viên có nhu cầu được đào tạo các khóa Thẩm mỹ từ cơ bản đến chuyên sâu như: chăm sóc da, phun xăm, quản lý spa… Đặc biệt, người học sẽ được tiếp cận trang thiết bị hiện đại nhất, chuyên nghiệp từ các nước tiên tiến nhất bởi sự cập nhật và chuyển giao thường xuyên từ các đối tác hàng đầu ký kết đào tạo.

Học viện Shiva – Học viện Đào tạo Spa & Phun xăm thẩm mỹ HÀNG ĐẦU tại Việt Nam!
🏩 Địa chỉ : 431 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ), Phường 8, Quận Gò Vấp, TpHCM
📞 SĐT: 0936 67 23 67
✅ Website: https://nguyenthanhbeauty.blogspot.com/hoc-vien-y-khoa-tham-my-quoc-te
✅ Email: shivaspagv@gmail.com
 
Beauty Blog © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Topscr