Khi bạn bắt đầu bước sang giai đoạn tuổi 20. Ngoài việc bắt đầu một hành trình mới khi vừa rời ghế phổ thông, tìm một chân trời ước mơ mới. Đây cũng là lúc bạn phải quan tâm hơn rất nhiều đến làn da của mình rồi đấy. Bởi từ đây, làn da của bạn sẽ có những bước chuyển mình khác hơn trước.

Chỉ cần phải lưu ý vài tips nhỏ là đã đủ để trông xinh lên hàng ngày rồi đấy!

Chăm sóc da từ khi còn trẻ đôi mươi

Chăm sóc da là một hành trình rất dài mãi không có điểm dừng. Lơ là một chút thôi thì hậu quả cũng đã rất khôn lường. Vậy nên, các nàng hãy tập cho mình một thói quen chăm da đúng cách càng sớm càng tốt. Để có được cho mình một làn da tươi trẻ dài lâu nha.

Đọc xong bài viết thì những bạn nữ còn đang loay hoay chưa biết làm gì sau khi tậu một “thau” mỹ phẩm sẽ hết đắn đo ngay thôi.

Bắt đầu làm quen với các sản phẩm dành cho da


Dùng sữa rửa mặt


Hãy xem xét loại da và nhu cầu sử dụng của mình, và hãy tìm một loại sữa rửa mặt có tên tuổi, chất lượng tốt, đặc biệt là cần phải phù hợp với làn da. Nếu thấy ngại vì tình trạng da mụn của mình kén sữa rửa mặt thì các nàng cứ yên tâm. Các hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu riêng loại sữa rửa mặt riêng cho da mẫn cảm và nhiều mụn.

Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời


Thoa kem chống nắng vào mỗi sáng trước khi ra ngoài là khâu quan trọng nhất trong thói quen chăm sóc da. Rất nhiều chuyên gia phải công nhận rằng: “Không quan trọng bạn bỏ bao nhiêu tiền cho kem dưỡng, Vitamin C… để dưỡng da. Nếu khâu chăm sóc da này không được quan tâm đúng mực thì mọi thành quả chúng ta chăm dưỡng coi như “đổ sông đổ bể”. Vì điều đó, kem chống nắng dường như trở thành “vật bất ly thân” với phái đẹp.



Dùng serum dưỡng ẩm ban đêm


Đừng quên công đoạn thoa một chút serum dưỡng ẩm trước khi đi ngủ để cung cấp dưỡng chất cho da. Và cảm nhận được làn da của mình được mềm mại, tươi sáng hơn sau mỗi giấc ngủ.

Bôi kem dưỡng ban ngày


Ở độ tuổi mới lớn, không cần thiết các nàng phải sử dụng các loại sản phẩm có chứa nhiều chất dưỡng ẩm. Vậy nên chỉ cần là một lọ kem dưỡng có chứa thành phần nhẹ dịu, thoáng mát đủ để cấp ẩm cho da.

Tạo cho mình một thói quen để duy trì làn da đẹp


Tuân thủ “đúng chuẩn” thứ tự chăm sóc da mặt


Để phát huy hiệu quả của các loại mỹ phẩm, để cải thiện độ tươi đẹp cho da. Cần nghiêm túc thực hiện các bước chăm sóc da mặt: Tẩy trang, sữa rửa mặt, toner (nước cân bằng), serum, kem mắt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Và nên duy trì việc tẩy tế bào chết đều đặn 2 lần / tuần.

Tẩy trang trước khi đi ngủ


Việc lười tẩy trang sẽ dẫn tới nhiều tác hại cho da. Vì chúng sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và làm bùng phát “đại dịch” mụn trên da d0ó. Vậy nên, các cô gái ơi hãy quyết tâm ngồi dậy và tẩy trang ngay đi.

Không bao giờ nặn mụn


Đa số chị em chúng mình rất hay có thói quen hay sờ tay lên mò mụn. Hoặc thấy khó chịu vì nốt mụn mà cạy, nặn chúng ra. Nhưng nếu không được thực hiện đúng cách, sẽ dễ để lại sẹo và vết thâm trên mặt.

Vì vậy bạn đừng nên manh động, hãy tìm ngay kem trị mụn và thoa lên và chờ mụn tan, trồi lên nhé.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể


Cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày (khoảng 8 cốc nước), để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh. Tạo một làn da săn chắc, tươi tắn và căng tràn nhựa sống. Vì nước chính là một “nguyên liệu” rất quan trọng không thể thiếu.


Có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học


Phái đẹp phải quan tâm đến chế độ ăn uống hàng ngày hợp lý, để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho da và cơ thể. Và từ bỏ những thói quen không tốt trong sinh hoạt như thức khuya, sử dụng sản phẩm gây kích thích, bị căng thẳng… sẽ ảnh hưởng tiêu cực cho da.

Ngoài ra cũng hãy trang bị cho mình những kiến thức từ

Để sở hữu một làn da tươi trẻ, đẹp dài lâu là không hề đơn giản, vậy nên các nàng ta bắt tay vào nghiêm túc thực hiện nó khi độ tuổi còn đôi mươi. Thì các dự tính bạn muốn làm cho da tương lai cũng sẽ dễ thực hiện hơn.

Chúc các nàng luôn xinh đẹp!

 SCI Beauty Academy – Học viện Đào tạo Y khoa Thẩm mỹ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU tại Việt Nam!
✅ Hà Nội: Tầng 2 – 212 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình
✅ TP. HCM: Tầng 2 – 69A Đường 3/2, P. 11, Q. 10
✅ Hotline: 1900.633.556
✅ SĐT: Hà Nội: 096 9000 208 | TP. HCM: 090 2597 688
✅ Email: support@sciacademy.edu.vn
✅ Website: scibeauty.edu.vn
✅ Fanpage: facebook.com/scibeauty.edu.vn

 
Beauty Blog © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Topscr