Thực tế hiện nay nhiều chị em vẫn đang phí tiền, phí của vào một số dòng mỹ phẩm mà không hề hay biết. Sẽ hợp lý hơn để phái đẹp chúng ta nhận ra được điều đó và dành phần đầu tư cho các sản phẩm làm đẹp có tính hiệu quả hơn.

- Làm cách nào để là một người tiêu dùng thông minh?
- Một nửa tủ mỹ phẩm của mình là “vô dụng” sao

Kem dưỡng ban đêm

Đây là một trong những thứ đắt tiền nhất trong tủ của bạn. Không hẳn là chúng không có tác dụng. Nhưng sẽ là quá thừa thải nếu các nàng đã chăm sóc da vào ban ngày rồi. Đó là theo nhiều ý kiến đánh giá của chuyên gia.

 

Miếng lột mụn đầu đen

Hẳn là bạn cũng nhiều phen thắc mắc sao miếng lột mụn mình đang sử dung nhiều lúc chẳng có tác dụng nhiều mấy. Điều đó là bắt nguồn từ nguyên nhân gây mụn là do bã nhờn và vi khuẩn tích lại. Dùng tấm lột mụn thậm chí làm làm mất lớp bảo vệ của da. Làm nở các lỗ chân lông, gây “hút” bụi bẩn và vi khuẩn nhiều hơn. Làm mụn ngày càng dày đặc thêm. Hãy chú ý tới các bước làm sạch da mặt thì hơn.

Xịt khoáng ban đêm

Cũng giống như các loại kem dưỡng ban đêm. Dùng loại mỹ phẩm này vào lúc tối có thể gây một số tác dụng không tốt. Làm bay hơi độ ẩm tự nhiên trên da, làm da trở nên khô. Chỉ cần giữ cho da được sạch lúc này và để da tự điều tiết một cách tự nhiên.

 

Giấy thấm dầu

Lý do sản phẩm này nằm trong danh sách là vì công dụng của nó không khác gì so với các loại khăn giấy thông thường. Vì sao phải làm phức tạp thêm bộ mỹ phẩm vốn đã phức tạp rồi phải không nào?

Kem chống nắng với chỉ số SPF cao

Chỉ số SPF cao, thậm chí đôi khi hơn 100 thì không có nghĩa loại kem ấy chống nắng tốt hơn nhiều. Có hơn đấy, nhưng chỉ một chút thôi. Nhiều chuyên gia nêu ý kiến rằng độ SPF chỉ cần giao động từ 15 – 50 là tối ưu. Hãy tùy vào thời tiết mà bạn tiếp xúc mà chọn lựa một loại kem chống nắng vừa túi tiền hơn cho mình nhé.


Kem dưỡng riêng cho vùng cổ

Việc có một sản phẩm chuyên biệt cho vùng cổ là không cần thiết. Vì bạn hoàn toàn có thể áp dụng kem dưỡng vùng mặt cho da ở vùng cổ.
 
Hy vọng bài viết từ Nguyen Thanh Beauty có thể giúp bạn có thêm các tips để cải thiện sắc đẹp của mình hơn nữa. Theo dõi blog để đón đọc thêm nhé các bạn.

 SCI Beauty Academy – Học viện Đào tạo Y khoa Thẩm mỹ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU tại Việt Nam!
✅ Hà Nội: Tầng 2 – 212 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình
✅ TP. HCM: Tầng 2 – 69A Đường 3/2, P. 11, Q. 10
✅ Hotline: 1900.633.556
✅ SĐT: Hà Nội: 096 9000 208 | TP. HCM: 090 2597 688
✅ Email: support@sciacademy.edu.vn
✅ Website: scibeauty.edu.vn
✅ Fanpage: facebook.com/scibeauty.edu.vn
 
Beauty Blog © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Topscr