Khao khát tìm cách làm đẹp của chị em mình là vô cùng mãnh liệt. Điều đó hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư đổ vốn phát triển dịch vụ cũng như các sản phẩm làm đẹp. Mang về rất nhiều lợi nhuận. Thu hút phái đẹp đã bỏ ra rất nhiều ngân sách cho ngành làm đẹp – thẩm mỹ này. Nhưng nếu đầu tư tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác. Thì các nàng sẽ tìm được cách hầu như không tốn tiền nhưng nét đẹp của các nàng vẫn trở nên rạng ngời không thua kém các phương pháp tốn kém kia.

- Làm sao để chống nhăn một cách tự nhiên ít tốn kém nhất?
- Cách nào để da căng hơn lúc mình chìm trong giấc ngủ?



Căn bản nhất cần thực hiện là bạn hãy ngủ đủ giấc.


Cơ thể có một cơ chế hồi phục sức khỏe thần kỳ cho da qua giấc ngủ. Cơ thể qua một ngày dài hoạt động sẽ mất đi sự cân bằng. Qua một đêm nghỉ ngơi là cơ thể sẽ tái cân bằng lại được. Việc không ngủ đủ giấc là không cho cơ thể bạn đủ điều kiện để hồi phục. Dẫn tới tình trạng tổng thể của bạn tệ đi. Thể hiện rõ ràng nhất là sẽ qua làn da của bạn, bao gồm: da nhăn, sụp mí, mắt sưng, thâm, sạm da, các vết chân chim sẽ xuất hiện và ngày càng rõ hơn.

Duy trì “nước” cho da đủ qua một đêm

Hãy hấp thụ bằng cách uống nước trước khi ngủ. Có thể đặt nước ở cạnh bên để tranh thủ uống mỗi khi bạn có lỡ thức giấc. Nước là “nguyên liệu” giúp cơ thể thanh lọc độc tố và hồi phục toàn diện. Không được cung cấp đủ nước sẽ làm hạn chế quá trình cơ thể duy trì “thanh xuân” của chị em chúng mình đấy.


Ngoài ra một chút kem dưỡng ẩm cũng sẽ rất cần thiết nếu bạn đặt giấc ngủ trong môi trường khô – thiếu độ ẩm trong không khí đủ đấy.

Làm sạch da mặt

Rửa mặt sạch là một bước không thể thiếu trong mọi phương pháp cải thiện và làm đẹp da. Một khuôn mặt sạch sẽ kích thích quá trình lưu thông – tái tạo da. Thiếu bước này da sẽ gặp những tổn hại như: chân lông to, mụn, viêm, khô…
Một chút nước tẩy trang có tính dịu nhẹ sẽ cần đến nếu da bạn đang trong tình trạng khó làm sạch.

“Chạm” da đúng cách

Hãy chọn một tư thế ngủ để da ít va chạm với các vật dụng khác. Một bề mặt tiếp xúc khô ráp sẽ làm hư các liên kết trong da. Dẫn đến nhăn hoặc gây viêm. Dùng các chất liệu mềm, mịn như lụa làm vỏ gối sẽ giảm bớt cho tình trạng trên. 


Cuối cùng nhưng cục quan trọng

Đó là không nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay khi vừa thức dậy. Vì cơ thể đang trong giai đoạn phục hồi sẽ bị ngưng trệ nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Mặt khác ánh sáng có thể làm bạn thức giấc, gây gián đoạn – rút ngắn quá trình giúp da “làm đẹp” một cách tự nhiên chính là giấc ngủ kia. Tốt nhất là rèm cửa nên đủ dày để ngăn ánh mặt trời hoặc nơi bạn ngủ cần cách ly hoàn toàn ánh sáng.


Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm thêm cho mình nhiều điều bổ ích để giữ gìn sức khỏe và làm đẹp cơ thể. Cùng theo dõi blog của chúng mình để cùng tìm hiểu thêm nhiều điều khác nữa nhé.
SCI Beauty Academy - Học viện Y khoa Thẩm Mỹ hàng đầu Việt Nam.


SCI Beauty Academy – Học viện Đào tạo Y khoa Thẩm mỹ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU tại Việt Nam!
✅ Hà Nội: Tầng 2 – 212 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình
✅ TP. HCM: Tầng 2 – 69A Đường 3/2, P. 11, Q. 10
✅ Hotline: 1900.633.556
✅ SĐT: Hà Nội: 096 9000 208 | TP. HCM: 090 2597 688
✅ Email: support@sciacademy.edu.vn
✅ Website: scibeauty.edu.vn
✅ Fanpage: facebook.com/scibeauty.edu.vn
 

 


 
Beauty Blog © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Topscr