Nếu da của bạn vừa đổ dầu siêu nhiều vùng chữ T lại vừa khô căng hai má. Vậy thì bạn đang sở hữu loại da cực khó chiều: Da hỗn hợp. Bạn cần một loại kem dưỡng đủ đô để làm mềm ẩm những vùng da đang khô căng. Và đồng thời có thể giúp kiềm dầu, không gây nhờn dính và quan trọng là chất kem phải cực mỏng nhẹ. Dưới đây là 12 sản phẩm dưỡng ẩm cực tốt dành riêng cho các bạn da hỗn hợp đây.

Kem dưỡng ẩm bình dân tốt nhất


Cetaphil Daily Hydrating Lotion (Giá gốc: 326.000 VNĐ): Đây là sản phẩm dưỡng ẩm dạng lotion cho các bạn da hỗn hợp được rất nhiều bác sĩ da liễu uy tín khắp thế giới tin dùng. Không chỉ dưỡng ẩm sâu, thấm nhanh, không bóng nhờn mà em nó còn luôn có giá rất phải chăng.

Kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ nhất


SkinMedica Ultra Sheer Moisturizer (Giá gốc: 1.349.000 VNĐ): Với những bạn da hỗn hợp, nhất là hỗn hợp thiên dầu thì kết cấu của kem dưỡng là thứ tối quan trọng. Chất kem mỏng nhẹ, thấm vào da ngay lập tức sẽ chinh phục được người dùng khó tính nhất. Thành phần chính của em nó là Hyaluronic Acid và Vitamin E.

Kem dưỡng ẩm lành tính nhất

Caudalie Vinosource Moisturizing Sorbet (Giá gốc: 907.000 VNĐ): Kem dưỡng nhỏ xinh này chứa đầy các chất làm dịu và cấp ẩm da thân thiện như chiết xuất hoa cúc, dầu hạt nho. Không chỉ da hỗn hợp, mà da nhạy cảm cũng dùng em này được vô tư.

Sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel tốt nhất

Shiseido Waso Clear Mega-Hydrating Moisturizer (Giá gốc: 930.000 VNĐ): Lựa chọn dưỡng ẩm dạng gel cho da hỗn hợp luôn là quyết định đúng đắn vô cùng. Sản phẩm này không chỉ thấm nhanh mà còn làm mát da cực đỉnh. Thành phần chính là chiết xuất cà rốt và chiết xuất hoa mẫu đơn.

Kem dưỡng có tác dụng tẩy tế bào chết tốt nhất

Dr. Dennis Gross Skincare Alpha Beta Exfoliating Moisturizer (Giá gốc: 1.581.000 VNĐ): Da bạn nhờn, lỗ chân lông to và nhiều mụn đầu đen? Vậy thì bạn gặp đúng cứu tinh rồi đây. Sản phẩm này có thành phần chính là AHA và BHA đánh tan bã nhờn, tế bào chết nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

SCI Beauty Academy – Học viện Đào tạo Y khoa Thẩm mỹ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU tại Việt Nam!
✅ Hà Nội: Tầng 2 – 212 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình
✅ TP. HCM: Tầng 2 – 69A Đường 3/2, P. 11, Q. 10
✅ SĐT: Hà Nội: 096 9000 208 | TP. HCM: 090 2597 688
✅ Email: support@sciacademy.edu.vn
✅ Website: scibeauty.edu.vn
✅ Fanpage: facebook.com/scibeauty.edu.vn
 
Beauty Blog © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Topscr