Hôm nay, Học viện SCI xin chia sẻ về kinh nghiệm học phun xăm tiết kiệm cho chị em. Chúng tôi nói “tiết kiệm” là muốn nhấn mạnh với chị em rằng: một khóa học giá rẻ thì không có chất lượng tốt, nhưng một khóa học hiệu quả chắc chắn sẽ tiết kiệm cả thời gian lẫn tiền bạc của chị em.


 
Tìm nơi phun xăm giá tốt tiết kiệm chất lượng

Thu nhập khủng mà nội bộ ngành thẩm mỹ ai cũng biết.


Nếu chọn nghề thẩm mỹ để phát triển sự nghiệp cho mình. Mỗi ngày thức dậy, bạn sẽ được làm công việc mình yêu thích, không thiếu những cơ hội lớn để phát triển bản thân, và đương nhiên, thu nhập bình quân tối thiểu hàng chục triệu mỗi tháng chắc chắn nằm trong tầm tay.

Vì sao?


Vì ngày nay nhu cầu làm đẹp của con người là vô hạn, dù là nam hay nữ cũng đều muốn mình đẹp hơn hàng ngày nên tất nhiên sẽ tìm đến các trung tâm thẩm mỹ. Và không ai ngần ngại chi tiền, kể cả hàng chục, hàng trăm triệu đồng tút lại nhan sắc. Nói thẩm mỹ là ngành siêu lợi nhuận là chính xác.

Thông thường, tốt nghiệp xong, người theo nghề này dễ dàng tìm công việc ổn định tại các cơ sở thẩm mỹ. Làm nghề một thời gian sau khi tiết kiệm được tiền, nhờ người thân hỗ trợ, vay ngân hàng… có thể thành lập một cơ sở thẩm mỹ nho nhỏ ban đầu và phát triển một chuỗi hệ thống cho mình chỉ sau 5 - 10 năm nữa.

Vậy nên chọn nơi nào để bắt đầu chinh phục con đường nghề nghiệp đầy hào nhoáng này.


Chúng tôi có kinh nghiệm đào tạo ngành Thẩm mỹ hơn 15 năm với đội ngũ giảng viên, y bác sỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế cả trong lẫn ngoài nước. Đặc biệt, giảng viên và cố vấn chuyên môn ở Bộ môn Phun xăm thẩm mỹ của chúng tôi đều là những chuyên gia có nhiều thành tích trong lĩnh vực.

Người trực tiếp cầm tay chỉ việc cho bạn, không ai khác chính là cô giáo/Th.S Lê Công Thành với hơn 10 năm kinh nghiệm. Cô tham gia đào tạo tại Hàn Quốc năm 2008, hiện là Giám đốc của một Thẩm mỹ viện uy tín tại TP. HCM. Đồng thời, cô cũng là giảng viên Phun xăm tại Nhà Văn Hóa Phụ nữ TP. HCM. Cô từng có 2 năm đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại trường Đại học TAFE NSW – Australia…

Cũng tại đây, chúng tôi thực hiện với bạn 8 cam kết:

  • Cung cấp dụng cụ học tập, hỗ trợ dụng cụ hành nghề
  • Không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình học
  • Bao thành thạo các kỹ năng, kỹ thuật, quy trình phun xăm tiêu chuẩn
  • Sử dụng thành thạo các máy móc & dụng cụ ứng dụng
  • Trở thành kỹ thuật viên, chuyên viên phun xăm
  • Cam kết 100% có việc làm sau khi kết thúc khóa học
  • Cấp chứng chỉ Quốc gia – cơ hội thi chứng chỉ Quốc tế
  • Được chọn công việc & có thu nhập ưng ý

Vô cùng tiết kiệm


Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cấp độ hoặc cả 3 Khóa học phun xăm từ Cơ bản – Nâng cao – đến Chuyên sâu. Với mỗi cấp độ bạn sẽ chỉ mất tối đa 1 tháng là có thể thành thạo nghề, chỉ mất 15 ngày. Nếu chắc tay đã có thể thực hành trên mẫu thật.

Chúng tôi xây dựng một giáo trình phun xăm bài bản, đảm bảo và cam kết cho bạn những gì chúng tôi đã nói. Hơn nữa, bạn được học đến khi thành thạo nghề, được HOÀN TRẢ HỌC PHÍ nếu bạn KHÔNG HÀI LÒNG về bất cứ lý do nào.

Bạn được học thử hoàn toàn miễn phí trước khi có tham gia học phun xăm hay không.

Bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay hôm nay: http://bit.ly/2z6u5GK


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Hà Nội: Tầng 2 – 212 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình

HCM: Tầng 2 – 218 Nguyễn Trãi, P. 3, Q. 5

Tổng đài: 1900 633 556

Hotline: Hà Nội: 096 9000 208 | TP. HCM: 090 2597 688

Fanpage: https://www.facebook.com/scibeauty.edu.vn/


 
Beauty Blog © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Topscr