Peel da (hay còn gọi là chemical peel) là phương pháp làm đẹp không còn quá xa lạ với mọi người. Với nội dung là dùng các hóa chất chiết xuất từ tự nhiên để điều trị. Với khả năng điều trị mụn và tái tạo làn da. Và peel da mặt đã trở thành lựa chọn được ưa thích trong các liệu pháp điều trị mụn hiện nay.

- Vậy có nên Peel da không?




Peel da được các mọi bác sĩ Da liễu áp dụng điều trị cho nhiều trường hợp da hư tổn. Về bản chất, Peel da giúp điều trị da hư tổn một cách tuyệt đối. Đặc biệt hiệu quả trong điều trị mụn - mờ thâm và giúp làm trắng sáng da. 

Nhưng đây cũng là phương pháp đòi phải được thực hiện bởi người có chuyên môn và trình độ tay nghề . Nếu không sẽ dẫn tới các tác dụng không mong muốn. Vậy nên các bạn nữ hãy lưu ý các điểm sau:

Tình trạng da 




Nếu các nàng nhận ra các hư tổn thì nên Peel. Nhưng cần được bác sĩ Da liễu thăm khám và soi da để tư vấn cho bạn biết được mình có thể Peel hay không.

Chăm sóc da sau Peel 


Peel da có phát huy hiệu quả hay không là ở quá trình chăm sóc da sa Peel. Sau Peel, yếu để chống chọi được với các tác động xấu từ môi trường. Nếu chống nắng không không tốt, dưỡng ẩm không đều cũng như các tác nhân gây hại khác cho da thì quá trì Peel coi như uổng phí. 

Có nên peel da tại nhà?


Nếu Peel tại nhà, bạn nên tìm hiểu kỹ về phương pháp này. Biết dùng hợp chất Peel một cách an toàn, đúng liều lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Còn không bạn chỉ nên Peel khi lựa chọn đúng cơ sở uy tín thực hiện Peel từ bác sĩ có trình độ, tay nghề cao.


Nếu không làm đúng phương pháp và tình trạng thì sẽ dẫn đến các rủi ro:
  • Sẹo rỗ
  • Chảy dịch
  • Da thâm nám nặng hơn
  • Mụn bùng phát
  • Viêm da
Nếu các nàng đã cảm thấy thích kỹ thuật Peel da thì các bạn sẽ có hứng thú với bài viết:



THEO HELINO – GREEN Kenh14 vn
 
Beauty Blog © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Topscr